Đổi bằng lái xe Quốc Tế nhanh nhất cho Việt Nam - Nước Ngoài

Thứ Năm, 5 tháng 5, 2016
Tags: , ,

Tin Liên Quan » Đổi bằng lái xe Quốc Tế nhanh nhất cho Việt Nam - Nước Ngoài

16 nhận xét:

  1. Sắp sửa mình đi du học ở nước ngoài cụ thể là đi Canada, mình muốn đổi bằng lái xe máy của mình sang giấy phép lái xe quốc tế được không?

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Theo quy định thì việc đổi giấy phép lái xe sang bằng quốc tế sẽ bắt đầu từ tháng 10. Anh chuẩn bị hồ sơ từ bây giờ cũng được.

      Xóa
  2. Trung Tâm cho hỏi giá đổi sang bằng lái quốc tế là bao nhiêu vậy. Cám ơn

    Trả lờiXóa
  3. Trung tâm cho hỏi, tôi muốn đổi bằng lái xe quốc tế sang Việt Nam thì cần những thủ tục, hay những giấy tờ gì ? Xin cám ơn.

    Trả lờiXóa
  4. Trung tâm cho tôi hỏi là bằng lái xe máy cũ chất liệu giấy có được đổi sang bằng quốc tế không, hay phải đổi sang mẫu nhựa mới được.

    Trả lờiXóa
  5. mình đọc trên mạng thấy 1 số thông tin là chưa thể cấp đổi sang bằng quốc tế hiện tại vì chưa biết lệ phí. Việc này có đúng không?

    Trả lờiXóa
  6. Tôi có bằng lái xe ở nhật bản, hiện tại đang ở Việt Nam và làm việc ở đây khoảng một năm. Tôi muốn được đổi bằng lái xe của mình để được tham gia giao thông tại Việt Nam. Vậy tôi phải đổi sang giấy phép lái xe quốc tế hay đổi bằng lái xe nhật bản sang Việt Nam. Cám ơn.

    Trả lờiXóa
  7. ban oi cho minh hoi doi bang lai xe cho nguoi trung quoc bao nhieu tien nhe gam nhu thu duc gi

    Trả lờiXóa
  8. Mình muốn đổi từ bằng quốc tế sang bằng Việt Nam thì làm như thế nào bạn

    Trả lờiXóa
  9. Bạn ơi, mình có bằng lái do Liên bang Nga cấp lúc học bên đó. Mình học xong và về Việt Nam được gần 3 năm. Bên bạn có đổi được sang bằng Việt Nam không? Mình ở Cầu giấy HN, Tks!

    Trả lờiXóa
  10. bạn cho mình hõi? em đang o nước ngoài..mún chuyễn làm bằng lái viẹt nam..có thễ tư vấn cho e được ko a...cám ơn..

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Đối với trường hợp đổi bằng lái xe sang bằng Việt Nam bạn có thể thàm khảo bài viết sau đây : http://hathanhks.blogspot.com/2014/08/thu-tuc-oi-bang-lai-xe-nuoc-ngoai.html

      Xóa
  11. Tôi ở quảng ninh và muốn đổi sang bằng quốc tế. cho hỏi ở quảng ninh có địa chỉ đổi giấy phép lái xe quốc tế ở đó không. hay phải gửi lên Hà nội mới được?

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Hiện tại bạn có thể đổi bằng cách gửi hồ sơ qua địa chỉ email là được.

      Xóa
  12. Mình có giấy phép lái xe ở Nga sắp tới sẽ công tác tại Việt Nam, cho mình hỏi bây giờ mình nên chuyển đổi thành gplx quốc tế hay đổi trực tiếp sang bằng Việt Nam

    Trả lờiXóa
  13. trung tâm cho em xin mẫu hồ sơ qua email với ạ

    Trả lờiXóa


Tư vấn miễn phí (24/7) 0985 013 988